“Joke Lang Po!” (Ni Bb. Camain)

REGALO:
Mare: Di yata nagustuhan ni Pare ang birthday gift mo, ah…
Mrs: Oo nga, 7 months na, di pa rin ginagamit.
Mare: Bakit, ano ba regalo mo sa kanya?
Mrs: Memorial Plan.

TUTPIK:
Kustomer: Ano ba naman itong tutpik nyo, iisa na nga lang, ang dali pang mabali!
Waiter (inis): Alam nyo, sir, ang dami nang gumamit nyan, pero kayo lang nakabali!

PROMOTION:
Judge: Ikaw na naman! Sampung taon ka nang humaharap sa korte ko ah!
Swindler: Your Honor, di ko kasalanan kung hindi po kayo na-popromote.

ANG SULAT:
Patient: Dok, malungkot dito sa mental kaya naisipan kong sulatan ang sarili ko…
Doc: E ano naman ang laman ng sulat mo?
Patient: Di ko pa po alam kasi next wik ko pa ata matatangap…

~ by febiasretorika on February 24, 2010.

Leave a Reply

 
